Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Sử dụng sáp ong để lấy ráy tai


‘Ear Candling’ Uses Beeswax to Remove Ear Wax
Ear Candling a Hot Topic as Natural Therapy
By Dawn Zera, Wilkes Barre Times Leader (USA), 2/14/2006


It's not often you come across people who say that sticking a candle in their ear makes them feel good. However, an ancient way of removing ear wax is fast gaining steam.

Ear candling, or coning as it is sometimes called, is believed to have originated thousands of years ago perhaps among the Egyptians as a therapeutic way to draw wax and toxins out of the ear. Today, it is used as a natural therapy to clean out the ears and provide relief for sinus passages. Ear candling at AJA Salon and Day Spa in Trucksville. The process involves a beeswax candle placed in the ear and set alight.

The results of the ear candling, wax and pollen that was drawn out, according to the practitioners. . .

At Star Tresses, West Pittston, 45-year-old Mary Rose lay down on her side while co-worker Stephanie Markert demonstrated the procedure. The comforting sound of a nature tape played background music as Markert carefully laid a flame-retardant cloth on Rose's head, then took a 10-inch beeswax cone candle, which was poked snugly through a tin pan, and inserted one end gently in Rose's ear. . .

Ear soi 'Sử dụng Sáp ong để Hủy bỏ Wax tai
Tai soi một chủ đề nóng bỏng như một liệu pháp tự nhiên
By Dawn Zera, Wilkes Barre Times Leader (Mỹ), 2006/02/14

Nó không phải thường xuyên gặp những người nói rằng gắn bó một ngọn nến trong tai của họ làm cho họ cảm thấy tốt. Tuy nhiên, một cách cổ xưa loại bỏ ráy tai là nhanh chóng đạt hơi.

Soi tai, hoặc nón vì nó đôi khi được gọi, được cho là có nguồn gốc từ hàng ngàn năm trước có lẽ trong số những người Ai Cập như là một cách điều trị để vẽ sáp và chất độc của tai. Ngày nay, nó được sử dụng như là một liệu pháp tự nhiên để làm sạch tai và cung cấp cứu trợ cho ống xoang. Tai soi tại AJA Salon và Spa Day Trucksville. Quá trình này liên quan đến một cây nến sáp ong đặt trong tai, và đặt xuống xe.

Các kết quả của tai, soi sáp và phấn hoa đã được rút ra, theo các học viên. . .

Tại Tresses sao, Tây Pittston, 45-năm-tuổi Mary Rose nằm xuống bên cạnh cô trong khi đồng nghiệp Stephanie Markert đã chứng minh các thủ tục. Các âm thanh an ủi của một băng tự nhiên chơi nhạc nền như Markert cẩn thận đặt một miếng vải ngọn lửa-khả năng kháng cháy trên đầu của Rose, sau đó lấy một cây nến 10-inch hình nón sáp ong, mà đã được chọc khít thông qua một chảo thiếc, và chèn một đầu nhẹ nhàng trong tai của Rose . . .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét