Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Colgate sử dụng keo ong trong kem đánh răng và xà phòng


NEW YORK, ngày 26 tháng tư năm 2006 / PRNewswire-FirstCall / - Công ty Colgate-Palmolive đã công bố doanh số bán hàng mạnh mẽ trên toàn thế giới và tăng trưởng khối lượng cho các đơn vị quý I năm 2006, với tất cả các bộ phận điều hành cung cấp các tăng khối lượng ...
Mỹ Latinh (24% bán hàng Công ty)

Colgate tiếp tục xây dựng lãnh đạo mạnh mẽ của mình trong chăm sóc răng miệng khắp châu Mỹ Latin với mức tăng chia sẻ thị trường kem đánh răng thấy trong gần như tất cả các quốc gia trong khu vực, đạt mức cao kỷ lục ở Venezuela, Colombia và Ecuador ... sản phẩm mới thúc đẩy tăng trưởng ở Mỹ Latinh là Colgate MicroSonic pin bàn chải đánh răng, Colgate Smiles bàn chải đánh răng hướng dẫn sử dụng cho trẻ em, Palmolive Nutri-Sữa và Protex Keo ong thanh xà phòng ...


Product Watch: Colgate Uses Propolis in Toothpaste, Soap
Video: Russian Commercial for Colgate Propolis Toothpaste

Colgate Announces Strong 1st Quarter
PR Newswire, 4/26/2006

NEW YORK, April 26, 2006 /PRNewswire-FirstCall/ -- Colgate-Palmolive Company today announced strong worldwide sales and unit volume growth for first quarter 2006, with every operating division delivering volume increases…

Latin America (24% of Company Sales)

Colgate continues to build its strong leadership in oral care throughout Latin America with toothpaste market share gains seen in nearly every country in the region, reaching record highs in Venezuela, Colombia and Ecuador…new products driving growth in Latin America are Colgate MicroSonic battery-powered toothbrush, Colgate Smiles line of manual toothbrushes for kids, Palmolive Nutri-Milk and Protex Propolis bar soaps…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét