Sáp ong kem da có thể được thị trường suốt Mỹ
Del Man Hy vọng Hãy Cream Skin toàn quốc
Maureen Milford, Tạp chí Tin tức (USA), 2006/04/30
Cuối năm ngoái, Isabella được gắn kết một chiến dịch để có kem da-the-counter, Công thức II Kem Chăm sóc da, để cấp độ tiếp theo. Doanh số bán hàng trong quý đầu tiên của năm 2006 đã vượt qua tất cả năm 2005.
"Tôi chỉ nghĩ tôi có một sản phẩm tuyệt vời và tôi phải có được nó ra khỏi đó," Isabella, 44 tuổi, của kem đã tìm thấy một ngách trong bệnh viện và giữa các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi thứ từ điều trị phát ban tã khô xạ trị.
Câu chuyện của Formula II được làm đầy với những bài học kinh doanh - từ xây dựng một tốt hơn-cái bẫy chuột đừng-get-quá thoải mái. Nó bắt đầu vào những năm 1960, khi Isabella của người cha, Sam, cũng là một dược sĩ, có một yêu cầu khách hàng cho một loại kem đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1903. Khi Sam Isabella phát hiện ra nó đã được ngưng trong những năm 1950, ông được gọi là nhà sản xuất của sản phẩm có công thức.
Sam Isabella đã thực hiện một loạt cho khách hàng và tiếp tục kết hợp một số kem cho gia đình và bạn bè. Nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng kem, dầu khoáng, nước cất, sáp ong và tinh dầu hoa hồng, trong số những thứ khác, cạnh tranh nhất trên phát ban tã và các bệnh da khác, Isabella ...
Beeswax Skin Cream May be Marketed Throughout US
Del. Man Hopes to Take Skin Cream Nationwide
By Maureen Milford, The News Journal (USA), 4/30/2006
Late last year, Isabella mounted a campaign to take his over-the-counter skin cream, Formula II Skin Care Cream, to the next level. Sales in the first quarter of 2006 already have surpassed all of 2005.
"I just figured I have an awesome product and I gotta get it out there," said Isabella, 44, of the cream that has found a niche in hospitals and among health care professionals for everything from treating diaper rash to dryness from radiation treatment.
The story of Formula II is filled with business lessons -- from build-a-better-mousetrap to don't-get-too-comfy. It began in the 1960s, when Isabella's father, Sam, also a pharmacist, got a customer request for a cream that first appeared on the market in 1903. When Sam Isabella discovered it had been discontinued in the 1950s, he called the product's manufacturer and got the formula.
Sam Isabella made a batch for the customer and continued to mix up some cream for family and friends. It soon became clear that the cream, made of mineral oil, distilled water,beeswax and rose oil, among other things, was unbeatable on diaper rash and other skin ailments, Isabella said...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét