Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Uống mật ong thế nào là tốt?

Uống mật ong như thế nào là tốt? - Mật ong là quà tặng mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Nó không chỉ sở hữu vị ngọt ngào sánh mịn mà khi thưởng thức mật còn đem đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe của con người. Điều này đã được khoa học kiểm chứng và minh chứng bằng nhiều nghiên cứu thực tế.
Vậy Uống mật ong như thế nào là tốt? Bất cứ một loại thực phẩm bổ dưỡng nào cũng cần có chỉ định phù hợp thì mới phát huy được hết công dụng của nó. Dưới đây là 4 thời điểm “vàng” nên uống mật ong và ứng với đó là những mục đích sử dụng:

1. Uống mật ong vào sáng sớm - để làm sạch dạ dày, làm đẹp da
Uống một cốc nước mật ong vào mỗi buổi sáng khi mới dậy sẽ giúp làm sạch dạ dày và loại bỏ chất thải độc hại. Đồng thời còn giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng năng lượng, giúp tinh thần phấn chấn, da dẻ mịn màng.
Thực hiện: Uống một cốc nước ấm trong đó đã hòa tan một thìa nhỏ mật ong trước bữa sáng.

2. Uống mật ong vào buổi chiều – Tăng năng lượng
Buổi chiều là khoảng thời gian cơ thể bạn thấy mệt mỏi và “đòi” tiêu thụ năng lượng nhiều nhất. Lúc này, hãy pha một cốc mật ong âm ấm sẽ xóa đi sự mất cân bằng này và giúp não bộ tỉnh táo, cơ thể khỏe khoắn hơn.
Thực hiện: Uống một cốc sữa mật ong vào khoảng 15 hoặc 16h chiều.

3. Uống mật ong trước khi đi ngủ - Cho giấc ngủ ngon
Mật ong có lượng đường tự nhiên và các vitamin có thể điều chỉnh hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh, làm giảm mọi căng thẳng, đồng thời giúp đưa giấc ngủ ngon hơn mà không gây tác dụng phụ.
Thực hiện: Uống mật ong nguyên chất thiên nhiên phan với nước ấm uống trước khi đi ngủ 1 tiếng.

4. Uống mật ong sau bữa ăn – Thúc đẩy tiêu hóa
Mật ong sở hữu những khoáng chất có khả năng điều phối sự hoạt động của hệ tiêu hóa.
Thực hiện: Uống một cốc nước mật ong pha nước ấm 1-2 giờ sau bữa ăn.
Mật ong chỉ mang đến lợi ích sức khỏe cũng nhưng các tác dụng trên nếu đúng là mật ong thiên nhiên 100%. 

Do đó, nếu có ý định muốn đưa mật ong vào thực đơn hàng ngày thì nên mua tại những cửa hàng uy tín và có độ tin cậy như Chitohoney.

Bạn có thể tư vấn hoặc mua mật ong chín tổ Chitohoney qua số Hotline: 0909 079 419 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại Số 8 Trần Huy Liệu – TX Long Khánh – Tỉnh Đồng Nai

Xem thêm tại:http://matongchinto.com/chi-tiet-tin/177/uong-mat-ong-nhu-the-nao-la-tot-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét