Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Nam giới có dùng được sữa ong chúa?

Nam giới có dùng được sữa ong chúa không nhỉ? Hãy cùng Chitohoney tìm hiểu nhé!

Sữa ong chúa có nhiều công dụng giúp làm đẹp, giữ gìn nhan sắc và thanh xuân cho phái đẹp. Bên cạnh đó sữa ong chúa còn có rất nhiều công dụng hữu ích mang đến cho sức khỏe như tăng cường và nâng cao hệ miễn dịch , hỗ trợ điều trị các loại bệnh, giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ … Vậy nên sữa ong chúa không những chỉ dành riêng cho phái đẹp mà nam giới cũng có thể sử dụng được.

Những lợi ích mà nam giới có được khi dùng sữa ong chúa.

Sữa ong chúa bổ sung kalo cho nam giới.

Sữa ong chúa chứa calo (khoảng 36 calo trong 1 thìa cà phê SOC). Nghe thì có vẻ hơi ít  , nhưng thực tế là cao hơn so với các loại thực phẩm khác được coi là giàu năng lượng ; cho phần bằng nhau của 2 muỗng canh, sữa ong chúa sẽ cung cấp 216 calo, so với 190 calo trong bơ đậu phộng . Đàn ông thường có nhu cầu calo cao hơn so với phụ nữ , theo Bộ Nông nghiệp Mỹ . Ví dụ, một người đàn ông 20 tuổi hoạt động cần một lượng calo là 3.000 mỗi ngày , trong khi một phụ nữ 20 tuổi hoạt động tiêu thụ 2.400 calo hàng ngày, theo USDA .

Sữa ong chúa giúp tăng Testosterone cho nam giới.

Testosterone là nội tiết tố chính của nam giới, và khi thiếu hụt testosterone có thể gây tình trạng mệt mỏi, teo cơ bắp và hàng tá những vấn đề khác. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi khi muốn cải thiện lượng testosterone của cơ thể, một số nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa có thể giúp trong việc cải thiện nồng độ testosterone . Một nghiên cứu hồi tháng tám 2010 của ” Animal Reproduction Science ” nói rằng uống sữa ong chúa tăng mức testosterone lên đến 143 phần trăm . Tuy nhiên , nghiên cứu này đã được tiến hành ở thỏ , vì vậy đối với con người thì cũng chưa chắc có thể đạt được kết quả như trên 


Sữa ong chúa bổ sung Protein cho nam giới.

Một nhược điểm nữa của sữa ong chúa đối với nam giới là nó không chứa protein. Protein là một chất dinh dưỡng quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng các mô như cơ bắp . Vì  đàn ông thường nặng hơn và có các mô cơ thể nhiều hơn phụ nữ , thực phẩm không nhiều (hoặc không có) protein thì không thể xem là “lý tưởng” cho phái mạnh. Viện Y học khuyến cáo tiêu thụ ít nhất là 0,8 g protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày để duy trì sức khỏe.

Xem thêm tại:http://matongchinto.com/chi-tiet-tin/224/nam-gioi-co-dung-duoc-sua-ong-chua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét