Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Keo ong mua ở đâu?

Keo ong là một sản phẩm được con người biết đến từ thời xa xưa với nhiều công dụng hữu ích mà nó mang lại . Ngày nay keo ong được nghiên cứu và phát triển trong nhiều lĩnh vực y tế, mỹ phẩm, nông nghiệp,… Keo ong giúp điều trị và ngăn ngừa được một bệnh, giúp chăm sóc da nhờ có các đặc tính như kháng viêm, kháng khuẩn, kháng virus đồng thời keo ong như một loại thuốc kháng sinh giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.


Mua keo ong nhập khẩu có gặp rủi ro?


Hiện nay trong nước ta, người dân đang ngày càng biết đến công dụng của keo ong nhờ vào các sản phẩm keo ong được nhập khẩu từ nước ngoài. Trên thị trường loại sản phẩm keo ong được các giới kinh doanh lớn nhỏ nhập về nhiều nhất đó chính là loại keo ong đến từ Nam Mỹ, Châu Á, Châu Âu,... Tuy nhiên với một số người tiêu dùng nếu không cẩn thận sẽ mua phải những hàng keo ong theo dạng xách tay rất dễ dẫn đến tình trạng mua phải keo ong không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Do đó người tiêu dùng cần phải tìm hiểu cẩn thận, lựa chọn những địa điểm, cửa hàng uy tín để tránh mua phải keo ong kém chất lượng.


Tại nước ta, đa phần các hộ nuôi ong với quy mô nhỏ hoặc nuôi ong theo kĩ thuật truyền thống thì việc sản xuất keo ong gặp nhiều vấn đề khó khăn do còn hạn chế về kinh nghiệm, chưa có kiến thức về dược phẩm cũng như chưa nắm bắt được công nghệ nên không thể sản xuất keo ong đến tay người tiêu dùng. Do keo ong chỉ mới biết đến trong thời gian gần đây nên các nhà sản xuất các sản phẩm từ ong trong nước cũng chưa dám mạnh tay đầu tư nghiên cứu để tạo ra keo ong mang thương hiêu nước nhà. Đối với người tiêu dùng đã hiểu biết nhiều về công dụng của keo ong cũng đành chấp nhận bỏ ra số tiền khá cao đối với các sản phẩm keo ong ngoại nhập, tuy nhiên rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc cũng không hề nhỏ.


Người tiêu dùng mua keo ong tinh chiết mang thương hiệu Việt ở đâu?


Nắm bắt được tình hình đó, một số nhà nghiên cứu trong nước đã tự đầu tư nghiên cứu và áp dụng các công nghệ cao phù hợp để cho ra đời sản phẩm keo ong tinh chiết được sản xuất hoàn toàn ngay tại Việt Nam. Keo ong tinh chiết được sản xuất bằng chính nguồn nguyên liệu trong nước và đảm bảo được những tiêu chí cao về dược phẩm. Do sản phẩm được sản xuất tại trong nước nên người tiêu dùng có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn, vừa đảm bảo được nguồn gốc, vừa có mức giá phù hợp với người tiêu dùng.



Hiện sản phẩm keo ong tinh chiết được bán với giá 79.000đ/lọ 5ml.
Để đặt hàng các bạn có thể truy cập vào đường dẫn này
Hoặc trực tiếp vào website: http://sieukhangsinh.com/
Số điện thoại đặt hàng: 0909079419 (Mr.Khoa)
Địa chỉ: A532 Dream Home Lê Đức Thọ, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Sản phẩm keo ong tinh chiết hiện được bán và giao hàng trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét